2015 Peugeot 508 Đánh giá- Toyota Thăng Long

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015
Đến sáu tháng sau tay lái của 2015 Peugeot 508 cách tiếp cận hoạt động 'của chúng tôi', nó đã chứng tỏ một khả năng đi lại đô thị và thoải mái, gây ấn tượng với động cơ của nó mịn và hộp số, không khí cabin tinh và đi xe dẻo dai.

Trước khi chúng tôi nói lời tạm biệt với Pug, đã đến lúc phải đặt ngồi-nav cho đất nước để xem làm thế nào 508 xử lý các cây lớn.
Với nhiều gia đình trực tiếp của tôi sống ra tại thị trấn nước Gunnedah, chỉ đạt 900 km chuyến đi vòng từ Sydney, đó là cuộc hành trình hoàn hảo để kết thúc xét lâu dài của chúng tôi.

Thứ nhất, một bản tóm tắt nhanh chóng trên các mô hình chúng tôi đã có: nhập cảnh cấp 1.6 lít Turbo xăng Active, trong đó, tại 37.990 $ cộng với đường bộ (và $ 990 cho sơn Flint Xám kim loại), được trang bị tốt.

Định vị vệ tinh, bánh xe hợp kim, da tay lái, trước / sau cảm biến đỗ xe và camera lùi thực sự làm cho bạn muốn cho bé trong bộ phận kit.

Nó không phải là một chiếc xe trông xấu cả, rất thông minh trong doanh nghiệp và màu xám đen. Nó đã giúp khá nhiều bởi một facelift đầu năm nay, mặc dù đó là trên mặt đồng bằng so với tất cả các đối thủ của nó (có, bao gồm cả Toyota Camry!).

Các đèn pha halogen cơ bản là một chút trong bước với sự tìm LED đèn hậu sắc nét và đèn chạy ban ngày, nhưng, kể từ khi cuộc hành trình sẽ đưa chúng tôi tại đích của chúng tôi khi trời tối, chúng ta sẽ thấy như thế nào tốt họ đang ở thắp sáng lên con chuột túi ở bên cạnh của con đường.
Nhưng, đó là nội thất nơi đối tác Megan của tôi và tôi sẽ dành phần tốt nhất của 1000 km trong vòng bốn ngày. Với sự khởi động 497 lít được tải lên với túi và chai nước, bộ sạc iPhone cắm vào hai 12V cửa hàng và cà phê trong cupholders, chúng tôi đã sẵn sàng để lên đường.

Ghép một điện thoại thông minh và lập trình hướng chắc chắn không phải là kinh nghiệm đơn giản, với đồ họa trên màn hình mà chỉ cần không phải là rất trực quan. Điều đó nói rằng, đó là một cải tiến đáng kể so với các mô hình trước đó, bây giờ có tính năng màn hình cảm ứng chứ không phải là một sự sắp xếp núm-và-dial.

Bạn đã quen với nó, nhưng nó có thể được đơn giản ra khỏi cổng.

Bắt ra khỏi Sydney không bao giờ là một kinh nghiệm đơn giản hay dễ chịu, với đèn giao thông vô tận, làn đường xe buýt và làn Ngược, nhưng trong môi trường này, nó đã được dễ dàng để xem lý do tại sao đồng nghiệp của tôi đã được hưởng 508.

Nó thực sự là rất thoải mái trên những con đường lún và nồi-đục lỗ, với một động cơ và hộp số kết hợp đó là háo hức mà không bị quá phấn khích. Bạn có thể lấy đi một cách nhanh chóng từ những bóng đèn mà không phiền phức, và tận dụng tối đa các khoảng trống trong giao thông.

Megan ghi nhận stop-start đã không được khá mịn như trong năm 2014 cô Mazda3, và nó là một chút của một điểm yếu trong kịch bản này.

Nó cần một chút thêm sự chú ý và chuẩn bị trước khi cất cánh hoặc khi dừng lại trong giây lát, vì sợ rằng bạn ngồi yên trong khi các phần còn lại của Sydney di chuyển trên. Hầu như không một rào cản lớn, nhưng đủ để làm cho bạn xem xét chuyển nó đi. Các nút được ẩn bên trong một bảng lật xuống bên cạnh cửa của người lái xe.

Cuối cùng tự do của sự bế tắc và hướng bắc trên đường cao tốc M1 Thái Bình Dương, 508 giải quyết vào bánh thứ sáu, bay ở 110km / h với chỉ hơn 2000rpm. Nhấn vào điều khiển hành trình, và các cây số chỉ biến mất ra phía sau.

Một số có thể được đưa ra bởi một động cơ nhỏ như một chiếc ô tô lớn, nhưng đầu vào năm 2016 không có nguyên nhân quan tâm.

Điều này ít 1,6 lít động cơ turbo với 121kW / 240Nm thực sự là một trận đấu tuyệt vời cho hộp số, và thực sự là chiếc xe, với một mức độ tinh tế và sự tĩnh lặng mà rất nhiều động cơ diesel sẽ đấu tranh cho phù hợp.

Đoạn từ Hornsby chỉ nhút nhát của Newcastle là rất nhiều đồi núi, và lúc không có điểm đã 508 cảm thấy thiếu năng lượng hoặc mô-men xoắn với hai người và một khởi động của hành lý trên tàu. Trọng lượng 1410kg lề đường tương đối nhẹ (trên 100kg ít hơn động cơ diesel) chắc chắn sẽ giúp.

Để thực sự nép vào ban nhạc mô-men xoắn bạn có thể flick sang số mái chèo, nhưng hầu hết thời gian đó là không cần thiết.

Cuộc hành trình đầy những khúc cua cong và các bản vá lỗi bê tông thô quá, nhưng không ai trong số họ sẽ khó chịu thoải mái đi xe của 508.

Trong một thời gian dài Peugeot đã làm được một công việc tuyệt vời phù hợp với chuyến đi suôn sẻ với thẩm quyền xử lý, và 508 hoạt động tiếp tục truyền thống.

Những chiếc ghế rất thoải mái cho lái xe đường dài quá. Các giả da và vải trang trí có một cái nhìn và cảm nhận chất lượng, với lớp đệm mềm mại trên cơ sở và trở lại, và cosseting hơn là chật chội bolsters bên.

Việc kiểm soát khí hậu hai khu vực lưu giữ một nhiệt độ rất dễ chịu trong cabin quá, không phụ thuộc vào môi trường bên ngoài.

Theo mô hình cơ sở, 508 động lỡ ra trên hệ thống âm thanh cao cấp JBL, nhưng thiết lập tám loa tiêu chuẩn của nó đã được nhiều hơn lên đến nhiệm vụ.

Sự rõ ràng và âm bass là tuyệt vời cho một hệ thống không có thương hiệu, mặc dù nó đã gặp phải một số trục trặc chơi nhạc qua USB từ iPhone của tôi 6 Thêm chạy iOS mới nhất. Chuyển sang sử dụng Bluetooth sắp xếp mọi thứ, nhưng bạn mất đi ra ngoài là có thể chọn một cách hợp pháp các bản nhạc trên màn hình cảm ứng.

Để làm bất cứ điều gì trên màn hình cảm ứng (hoặc xem bản đồ điều hướng), bạn sẽ phải di chuyển các đồ uống ra khỏi cupholders in-dash, khi họ chặn màn hình hiển thị rất hiệu quả. Bạn sẽ cần phải xem ra cho tràn latte quá, vì chúng sẽ chảy phải vào các điều khiển khí hậu. Không phải là vị trí tốt nhất cho họ.

Các bản đồ trong 508 của chúng tôi là không chính xác lên đến nay, một trong hai, với hệ thống định vị bày tỏ thất vọng tại một cuộc phiêu lưu off-road khi chúng tôi rõ ràng là trên đường cao tốc Hunter, mà mở cửa vào đầu năm 2014.

Chúng tôi đã làm cho nó gần như 300 km vào chuyến đi 430km trước khi nghĩ đến ngừng vượt qua tâm trí của chúng tôi. Một căng nhanh chóng và một vài thickshakes tại Scone McDonald và chúng tôi là tốt để đi.

Khi hoàng hôn biến thành đen, mắt của chúng tôi giữ một con mắt rất cảnh giác một cây và chải hai bên của đường cho Roos. Hầu như tất cả mọi người ở đây đã gặp phải Roos tại một điểm hay khác, và tôi không nghĩ rằng Peugeot sẽ đánh giá cao trang cuối báo cáo này gói lên với towie địa phương và phẳng Hino của mình

Những đèn halogen tiêu chuẩn có thể không giống như sang trọng như là chiếu bi-xenon, nhưng chắc chắn họ ném một ánh sáng tốt. Với highbeams trên, tầm nhìn rõ ràng cho khá một số khoảng cách cả hai phía trước và ra đến bên đường.

May mắn thay giao thông là ánh sáng tại thời điểm này vào một buổi tối thứ sáu, vì vậy chúng tôi có thể để chúng trên hầu như toàn bộ thời gian.

Chúng tôi lăn vào Gunnedah chỉ sau 7 giờ tối, cuộc họp với các gia đình tại một nhà hàng địa phương.

Megan và tôi không phải là chút chút mệt mỏi, một minh chứng cho sự thoải mái và tinh Peugeot 508 dành Active.

Những ngày tiếp theo chúng ta chi tiêu xung quanh thị trấn, với một đoạn ngắn lái xe đến chỗ Lookout địa phương. Tôi có được cơ hội đầu tiên của tôi để đi xe vào những chiếc ghế trở lại, trong đó cung cấp phòng tốt cho chân và đầu, với một cơ sở thoải mái tương tự như các ghế trước, bằng chứng cho thấy các sedan cổ điển vẫn là một cách tốt để đi du lịch.

Tại thời điểm này đo nhiên liệu được đọc ngay bên dưới một nửa, mà nên chúng tôi về nhà.

Nhóm ngày chủ nhật vào buổi trưa, các chuyến đi trở lại là thoải mái và thú vị là cuộc hành trình ra.

Lăn vào một trạm xăng ở Bắc Sydney buổi sáng thứ hai, tôi đã chỉ cần nhấp qua 1000kms, thùng 72 lít dùng 64,79 lít cho một kết hợp con số tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6.5L / 100km.

Không ngạc nhiên, con số này là cao hơn một chút so với các tuyên bố 5.8L / 100km kết hợp, nhưng xem xét các kích cỡ, thoải mái và thực tế nó đã được thúc đẩy bình thường chứ không phải là cho nền kinh tế cuối cùng, nó khó có một người ăn uống vô độ.

Sau khi rửa sạch đi 1000km của lỗi splatter, chúng ta nói lời tạm biệt với Peugeot lớn.

Trong khi không có ai nhảy lên và xuống để có được giữ của các phím với 508 Active, nó chứng tỏ mình là một người lái xe hàng ngày có khả năng, thoải mái và kinh tế, cho dù bạn dành nhiều thời gian của bạn trong các rừng đô thị, hay bao gồm khoảng cách lớn về mở đường.